วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มารู้จัก Baanbar กัน..

BaanBar....สำราญใจ



          สวัสดีค่ะ....บางคนอาจจะไม่รู้ว่าร้านBaanbar..สำราญใจว่าเป๋นร้านแบบไหน อ่า..วันนี้จะมาไขข้อข้องใจกันค่ะแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าร้านของเรานั้นเหมาะสำหรับลูกค้าที่มากับครอบครัวและลูกค้าคอเหล้าอย่างเราๆ สำหรับร้านบ้านบาร์สำราญใจมีบริการอาหารอร่อยๆ เช่น อาหารประเภททอด ยำ ผัด แกง ต้มและอาหารจานเดียว อาหารแนะนำของเราคือ ยำตะไคร้ ยำถั่วพลู กุ้งราดซอสมะขาม ทอดมันปลากราย สลัดกุ้งกรอบ หมูแดดเดียว ต้มแซ่บซี่โครงอ่อน และอาหารอีกมากมายที่รอให้คุณมาชิมความอร่อยอยู่ค่ะ สำหรับเครื่องดื่มของที่นี่นะคะก็มี Whisky,Beer,Wine,Spirits,Cocktail,Mixer,Coffee เลือกทานกันได้ตามใจชอบเลยคร๊า...^^" แถมยังมีบริการดีๆจาก PR สาวสวยของร้านเรา วี๊ด..วิ้วววว 
         
         จะรอช้าทำไมค่ะ..มาพบกับบริการดีๆของร้านเราได้ที่ถนนหัวหิน-ปราณบุรี กม.ที่ 247 ติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 089-1955933 ติดต่อคุณวิทย์ หรือคุณบี พิเศษโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าของเราซื้อเบียร์อาซาฮี 2 ขวดลดราคายำตะไคร้ทันที 50% ค่ะ

           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น